Nhóm “Model e” giúp Ford thích ứng và cạnh tranh tốt hơn với đà chuyển động cực nhanh của các thương hiệu ô tô thuần điện, trong khi "Blue" cho phép hãng duy trì hiện diện ở thị trường xe xăng, dầu, đồng thời cung cấp nguồn tài chính cho các kế hoạch phát triển tới đây.
KIA trở thành thương hiệu phổ thông thứ hai có kế hoạch đưa các mẫu xe điện hoá vào Việt Nam chỉ sau Toyota với chiếc crossover ăn khách Corolla Cross Hybrid.
Với cấu tạo không có động cơ đốt trong, hộp số phức tạp và lược giản nhiều bộ phận truyền động, danh mục bảo dưỡng chính của xe điện được thu ngắn và độ phức tạp cũng thấp hơn. Nhờ đó, các mẫu xe điện có chi phí sử dụng, chăm sóc tiết kiệm hơn ôtô truyền thống.
Nhóm “Model e” giúp Ford thích ứng và cạnh tranh tốt hơn với đà chuyển động cực nhanh của các thương hiệu ô tô thuần điện, trong khi "Blue" cho phép hãng duy trì hiện diện ở thị trường xe xăng, dầu, đồng thời cung cấp nguồn tài chính cho các kế hoạch phát triển tới đây.
KIA trở thành thương hiệu phổ thông thứ hai có kế hoạch đưa các mẫu xe điện hoá vào Việt Nam chỉ sau Toyota với chiếc crossover ăn khách Corolla Cross Hybrid.
Với cấu tạo không có động cơ đốt trong, hộp số phức tạp và lược giản nhiều bộ phận truyền động, danh mục bảo dưỡng chính của xe điện được thu ngắn và độ phức tạp cũng thấp hơn. Nhờ đó, các mẫu xe điện có chi phí sử dụng, chăm sóc tiết kiệm hơn ôtô truyền thống.
Dù công bố 4 phiên bản, song Wuling Bingo 333 và 410, tương ứng bản pin 31,9kWh và 37,9kW chạy được 333km/sạc và 410km/sạc sẽ được bàn giao cho khách hàng từ cuối tháng 12-2024, còn hai bản Wuling 203 (định hướng xe dịch vụ) và Wuling 510 (SUV Plus) sẽ giao vào cuối quý 1-2025.