Nhóm “Model e” giúp Ford thích ứng và cạnh tranh tốt hơn với đà chuyển động cực nhanh của các thương hiệu ô tô thuần điện, trong khi "Blue" cho phép hãng duy trì hiện diện ở thị trường xe xăng, dầu, đồng thời cung cấp nguồn tài chính cho các kế hoạch phát triển tới đây.
KIA trở thành thương hiệu phổ thông thứ hai có kế hoạch đưa các mẫu xe điện hoá vào Việt Nam chỉ sau Toyota với chiếc crossover ăn khách Corolla Cross Hybrid.
Với cấu tạo không có động cơ đốt trong, hộp số phức tạp và lược giản nhiều bộ phận truyền động, danh mục bảo dưỡng chính của xe điện được thu ngắn và độ phức tạp cũng thấp hơn. Nhờ đó, các mẫu xe điện có chi phí sử dụng, chăm sóc tiết kiệm hơn ôtô truyền thống.
Nhóm “Model e” giúp Ford thích ứng và cạnh tranh tốt hơn với đà chuyển động cực nhanh của các thương hiệu ô tô thuần điện, trong khi "Blue" cho phép hãng duy trì hiện diện ở thị trường xe xăng, dầu, đồng thời cung cấp nguồn tài chính cho các kế hoạch phát triển tới đây.
KIA trở thành thương hiệu phổ thông thứ hai có kế hoạch đưa các mẫu xe điện hoá vào Việt Nam chỉ sau Toyota với chiếc crossover ăn khách Corolla Cross Hybrid.
Với cấu tạo không có động cơ đốt trong, hộp số phức tạp và lược giản nhiều bộ phận truyền động, danh mục bảo dưỡng chính của xe điện được thu ngắn và độ phức tạp cũng thấp hơn. Nhờ đó, các mẫu xe điện có chi phí sử dụng, chăm sóc tiết kiệm hơn ôtô truyền thống.
Dù công bố 4 phiên bản, song Wuling Bingo 333 và 410, tương ứng bản pin 31,9kWh và 37,9kW chạy được 333km/sạc và 410km/sạc sẽ được bàn giao cho khách hàng từ cuối tháng 12-2024, còn hai bản Wuling 203 (định hướng xe dịch vụ) và Wuling 510 (SUV Plus) sẽ giao vào cuối quý 1-2025.
Phiên bản Bingo 333 được dành quan tâm lớn, trong vai trò sản phẩm chủ lực. Wuling Bingo sử dụng một động cơ điện, dẫn động cầu trước, cho công suất tối đa 67 mã lực. Bản 333km mô men xoắn là 150Nm, tốc độ tối đa 100km/h, bản 410km là 125Nm và 130km/h.Mức giá từ 349 triệu đồng thực sự gây ngạc nhiên, vì những thông tin dự đoán trước đây cho rằng Wuling Bingo có mức giá cao hơn.Nội thất Bingo hiện đại hơn hẳn Mini EV với hai màn hình nối liền nhau kích thước 10,25inch bao gồm màn hình hiển thị tốc độ và các thông số của xe sau vô lăng cùng màn hình giải trí trung tâm.Dây sạc kèm theo xe.Xe ở hữu kích thước tổng thể 3.950 x 1.708 x 1.580 (mm), chiều dài cơ sở là 2.560mm. Khoảng sáng gầm xe 160mm.Vô lăng hai chấu bọc da, đa chức năng, tích hợp nút điều khiển. Núm xoay điều chỉnh các chế độ lái. Xe có 3 chế độ lái gồm Normal, Eco và Sport.Cụm nút điều khiển bên dưới vô lăng xe. Khi chuyển về chế độ P, xe sẽ tự động cài chế độ phanh tay để hỗ trợ người dùng quên bấm phanh tay khi ra khỏi xe. Đây là điểm tốt so với VF 5 thường hay bị “trôi”. Wuling Bingo có bộ sạc cầm tay đi kèm theo xe có công suất sạc 3,3kW, thời gian sạc từ nguồn điện 220V là 9,5 tiếng và 12 tiếng tùy từng phiên bản.Cổng sạc AC 220v trên Wuling Bingo 333. Xe có hỗ trợ sạc nhanh DC với thời gian sạc từ 30-80% trong vòng 35 phút.Khoang hành lý siêu rộng là một lợi điểm của Bingo 333, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Nhà phân phối-sản xuất TMT kỳ vọng Bingo sẽ bán được từ 120-150 xe mỗi tháng.