Nhóm “Model e” giúp Ford thích ứng và cạnh tranh tốt hơn với đà chuyển động cực nhanh của các thương hiệu ô tô thuần điện, trong khi "Blue" cho phép hãng duy trì hiện diện ở thị trường xe xăng, dầu, đồng thời cung cấp nguồn tài chính cho các kế hoạch phát triển tới đây.
KIA trở thành thương hiệu phổ thông thứ hai có kế hoạch đưa các mẫu xe điện hoá vào Việt Nam chỉ sau Toyota với chiếc crossover ăn khách Corolla Cross Hybrid.
Với cấu tạo không có động cơ đốt trong, hộp số phức tạp và lược giản nhiều bộ phận truyền động, danh mục bảo dưỡng chính của xe điện được thu ngắn và độ phức tạp cũng thấp hơn. Nhờ đó, các mẫu xe điện có chi phí sử dụng, chăm sóc tiết kiệm hơn ôtô truyền thống.
Nhóm “Model e” giúp Ford thích ứng và cạnh tranh tốt hơn với đà chuyển động cực nhanh của các thương hiệu ô tô thuần điện, trong khi "Blue" cho phép hãng duy trì hiện diện ở thị trường xe xăng, dầu, đồng thời cung cấp nguồn tài chính cho các kế hoạch phát triển tới đây.
KIA trở thành thương hiệu phổ thông thứ hai có kế hoạch đưa các mẫu xe điện hoá vào Việt Nam chỉ sau Toyota với chiếc crossover ăn khách Corolla Cross Hybrid.
Với cấu tạo không có động cơ đốt trong, hộp số phức tạp và lược giản nhiều bộ phận truyền động, danh mục bảo dưỡng chính của xe điện được thu ngắn và độ phức tạp cũng thấp hơn. Nhờ đó, các mẫu xe điện có chi phí sử dụng, chăm sóc tiết kiệm hơn ôtô truyền thống.
Tròn 5 năm sau khi tung ra mẫu xe điện đầu tiên trong lịch sử, Porsche đã trình làng mẫu xe điện thứ hai của mình với điểm nhấn đặc biệt nằm ở khu vực trình làng: Đông Nam Á
RIMAC hiện đang nỗ lực xây dựng một đại bản doanh mới trị giá 200 triệu USD tại Croatia, và củng cố năng lực cho đơn vị con RIMAC Technology - vốn chuyên về thiết kế và chế tạo linh kiện ô tô điện cho các nhà sản xuất ô tô khác.
Countach 2022 tăng tốc 0-96km/giờ là chưa tới 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 355 km/giờ. Thậm chí, xe có thể đạt tới 200km/giờ từ vị trí đứng yên trong vòng 9 giây - tức ấn tượng hơn cả những siêu xe hơn 1.000 mã lực với động cơ đốt trong truyền thống.